TSAiTfzpTfr9Tpr9GfMlGUA7GY==

Điểm danh 4 khu vui chơi cực đỉnh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Những người lần đầu tiên đặt chân lên xuống mảnh đất mang tên bác, nơi được mệnh danh là thành phố hoa lệ, là trung tâm kinh tế giải trí của miền Nam, khi được hỏi muốn đi đâu đầu tiên thì đều nhận được câu trả lời là các khu vui chơi nổi tiếng. 


Vậy bạn đã đi được những khu vui chơi nào tại đây, hãy cùng VNewsTravel đến với 4 khu vui chơi cực đỉnh tại thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây.

1. Công viên Văn hóa Đầm Sen

Tọa lạc tại đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11 nơi đây là một trong những công viên văn hóa lớn nhất Việt Nam, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi năm.


Được chia làm 2 khu với 2 chủ để riêng biệt, là công viên nước và công viên khô, bạn sẽ tha hồ đắm chìm vào một không gian xanh, một khu phức hợp các trò chơi từ cảm giác nhẹ đến cảm giác mạnh.
Đến với Công viên Văn hóa Đầm Sen bạn không phải lo lắng đến việc sẽ chơi gì. Thay vào đó, bạn hãy chuẩn bị một thể lực tốt, tinh thần sảng khoái để khám phá những trò hay dưới đây.

2. Công viên Văn hóa Suối Tiên

Hồ bơi Tiên Đồng Ngọc Nữ, Vương quốc cá sấu, tham quan Thủy cung, các trò chơi mạo hiểm...là một trong số ít những trải nghiệm mà công viên văn hóa thành lập năm 1995 mang tên Suối Tiên sẽ cho bạn trải nghiệm.


Khu du lịch Suối Tiên thành phố Hồ Chí Minh mở cửa phục vụ du khách từ 7g30 - 17hg00 từ thứ hai đến chủ nhật mỗi tuần. Riêng đối với những ngày Lễ Tết, công viên sẽ mở cửa suốt cả ngày từ 7g00 cho đến khi hết khách.
Đặc biệt tại Suối Tiên thường xuyên tổ chức các lễ hội đặc sắc, hấp dẫn thu hút rất lớn nhiều người tham gia.

3. Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Nằm trong khuôn viên của công viên Lê Thị Riêng, khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng luôn nằm trong top các lựa chọn vui chơi giải trí của người dân thành phố cũng như du khách du lịch.


Có kiến trúc thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi, chuyên hoạt động trong lĩnh vực giải trí với phương châm đem khu vui chơi tới mọi nhà nên Thỏ Trắng rất được nhiều người ưa thích.
Công viên Thỏ Trắng được phân chia thành 3 khu vực chính bao gồm: Khu vực trò chơi, khu trong công viên và khu đồ ăn vặt, tạo nên một không gian thú vị để bạn khám phá.

4. Khu vui chơi tuyết SnowTown Sài Gòn

Đây là một khu vui chơi nổi tiếng, được nhiều người đến trải nghiệm vào mỗi dịp cuối tuần. Bạn sẽ choáng ngợp với lớp tuyết dày khoảng 30cm được làm từ công nghệ Nhật Bản sẽ đem đến không gian vui đùa thoải mái cho bạn và những bức hình cực “chất”.


Đây là khu vui chơi có diện tích khoảng 4.000 km2, được thiết kế theo phong cách châu Âu, sẽ đưa bạn đến một làng cổ tích tràn đầy mộng mơ. Nằm ngay giữa không gian thành phố ồn ào, náo nhiệt, với nhiệt độ trung bình chừng 18 độ C trong khung cảnh của tinh khôi, trắng mịn của lớp tuyết sẽ giúp bạn thỏa thích nô đùa.

Nhận xét0

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để VNewsTravel có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

Type above and press Enter to search.