TSAiTfzpTfr9Tpr9GfMlGUA7GY==

Du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang sở hữu nhiều nét đẹp nguyên sơ, thuần khiết cùng địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ du lịch.

Hòn Tằm Nha Trang từ lâu đã được biết đến là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách bởi sự lãng mạn, thơ mộng. Bạn có biết hòn đảo này có gì đặc biệt không? Nên chơi gì khi đến Hòn Tằm? Tham khảo bài viết sau đây để có thêm kinh nghiệm cho chuyến đi sắp tới nhé!

1. Địa chỉ Hòn Tằm Nha Trang ở đâu?

Hòn Tằm Nha Trang hay còn gọi là đảo Thủy Kim Sơn là một hòn đảo nhỏ có vị trí cách thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khoảng 7 km về phía Đông Nam. Sở dĩ nơi này mang cái tên Hòn Tằm chính là vì ý nghĩa hình tượng mà khi xưa người dân chài họ đặt tên theo hình ảnh hòn đảo này trông giống y hệt một con tằm màu xanh lục đang hướng đầu về phía Đông. 

Với vẻ đẹp thơ mộng, nguyên sơ hiếm có, Hòn Tằm đã trở thành địa điểm yêu thích của khách du lịch, nhất là những bạn yêu hình thức nghỉ dưỡng. Sở hữu điểm cộng nổi bật là được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi biển hoang sơ, trong vắt cùng sóng biển quanh năm luôn lặng yên đã khiến nơi này rất thích hợp để dành cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, trăng mật.

Dù là bất kể khoảng thời gian nào trong năm, khi đến với Hòn Tằm bạn cũng sẽ được tận hưởng vẻ đẹp bình yên tuyệt đẹp. Hoặc nếu muốn thuận lợi khám phá trọn vẹn đảo nhất, bạn nên cân nhắc lựa chọn tới đây vào tầm tháng 7 - tháng 9 bởi đây là thời điểm hè nên có cực nhiều hoạt động thú vị diễn ra.

2. Cách di chuyển đến Hòn Tằm Nha Trang

Hiện nay có 2 cách phổ biến nhất để di chuyển đến Hòn Tằm Nha Trang. Nếu bạn ở tỉnh thành cách xa Khánh Hòa thì có thể di chuyển bằng máy bay tới sân bay Cam Ranh. Tiếp đó, bạn mới đi từ Cam Ranh đến trung tâm  thành phố Nha Trang và tới Hòn Tằm.

3. Khám phá đảo Hòn Tằm Nha Trang

Ngay khi vừa rời ca nô đặt chân lên đảo, du khách nhất định không thể bỏ qua cơ hội check-in tại cây cầu wedding bridge huyền thoại của Hòn Tằm. Gọi là wedding bridge, bởi đây là chỗ chụp hình cưới nổi tiếng của các cặp tân lang tân nương. Cầu có những nhịp dây văng rất đẹp, kết hợp với màu sắc mang phong cách mộc mạc, trên hết là background biển cực lung linh, là địa điểm cho ra đời những tấm hình để đời.

Khu vực du lịch trên đảo rất rộng, du khách lựa chọn 1 trong 2 khu vực dịch vụ sau đây:

Lựa chọn 1: Khu vui chơi giải trí – tắm biển với những tiện ích

  • Đắm mình trong làn nước biển trong xanh với những con sóng êm ả rì rào vỗ nhẹ vào bờ cát trắng trải dài khoảng 1km. Bãi biển Hòn Tằm được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Vịnh Nha Trang. Du khách có thể thoải mái thư giãn trên những chiếc ghế/giường/lều nằm dọc bờ biển, hít thở không khí tươi mát và đặc trưng của miền biển và tận hưởng làn gió mát lành từ đại dương
  • Trải nghiệm khu vực hồ bơi khổng lồ rộng đến 2400 m2 với view hướng thẳng vịnh Nha Trang. Du khách có thể vừa vùng vẫy bơi lội trong hồ, vừa phóng mắt ngắm nhìn vịnh Nha Trang rộng lớn bên ngoài.
  • Vui chơi trên hệ thống nhà phao trên biển lớn nhất vịnh Nha Trang hoặc thử sức với môn chèo thuyền kayak đầy thú vị
  • Thưởng thức bữa trưa hấp dẫn tại nhà hàng Hồn Việt
  • Đắm mình trong không gian âm nhạc sôi động của những bữa tiệc trên biển và thưởng thức trái cây tươi trong khung giờ từ 14h00 – 15h00

Lựa chọn 2: Khu tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam

Tắm bùn không chỉ là hình thức nghỉ ngơi thư giãn đầu óc, mà còn có nhiều công dụng cho sức khỏe nói chung và làn da nói riêng như thải độc, làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa, phục hồi chức năng cơ thể,… Một số tiện ích nổi bật:

  • Khu vực tắm bùn của Hòn Tằm được thiết kế đẹp mắt và mang hơi thở tự nhiên, với mô hình ruộng bậc thang mới lạ. Các bồn tắm luôn được đặt dưới những tán cây, để du khách vừa có thể trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên, vừa có bóng mát, tránh tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời. Du khách có thể thỏa thích ngâm mình trong nước bùn khoáng, thả lỏng đầu óc và tận hưởng cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.
  • Hồ bơi vô cực rộng sở hữu diện tích cực khủng đến 2000 m2, với một bên là đồi núi, một bên là view biển Nha Trang đẹp diễm lệ. Thiết kế theo kiểu “vô cực” – nước tràn thành hồ, hồ bơi vô cực đem đến cảm giác mặt nước kéo dài tít tắp, hòa với biển cả bao la nơi chân trời xanh thẳm. Du khách có thể vừa đắm mình trong làn nước mát lành, vừa phóng mắt chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ.
  • Trải nghiệm ôn tuyền thủy liệu pháp và massage dưới thác nước khoáng nóng. Nước khoáng nóng ở Hòn Tằm được thiết kế theo kiểu các dòng thác nhỏ chảy ra từ vách đá. Du khách có thể đứng tại những vách đá này và tận hưởng dòng nước ấm nóng chảy từ trên xuống, tận hưởng cảm giác massage nhiệt cực đã.

15h30: Sau khoảng thời gian vui chơi và trải nghiệm những khu dịch vụ cao cấp của Hòn Tằm, du khách rời đảo, di chuyển bằng ca nô đến cảng.

Nhận xét0

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để VNewsTravel có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

Type above and press Enter to search.