TSAiTfzpTfr9Tpr9GfMlGUA7GY==

Phim: Bỗng dưng nổi loạn, Hot boy muốn khóc full

VnewsTravel - Được chế hài từ những bộ phim Việt đình đám như: Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn, Mỹ nhân kế... phim của nhóm làm phim trẻ DamTV đang gây sốt cộng đồng mạng.

Xem phim: 1"Bỗng dưng nổi loạn, Hot boy muốn khóc" 2 3 4 5 là bộ phim được xây dựng theo hình thức tương tự như scary-movie của nước ngoài, tập hợp tình tiết của nhiều phim và “chế biến” lại, tạo nên những nhân vật, những tình tiết hài hước và đậm chất “DamTV” – nhóm làm phim trẻ tuổi theo tiêu chí “Dám nghĩ, dám làm, dám chịu”.

Phim ngắn này được làm dựa trên chất liệu từ ba bộ phim chính là Hot boy nổi loạn, Bỗng dưng muốn khóc và Mỹ nhân kế bằng cách lặp lại những hình ảnh quen thuộc trong phim nhưng với các lời thoại biến đổi và khiến cho nó trở thành bộ phim hài vui nhộn.

Bộ phim gồm 3 phần, chia làm 3 clip đăng tải trên Youtube ngày 13/8. Chuyện kể về một cuộc nổi loạn của Kì Thị muốn thoát khỏi kiếp ở đợ của mình và đã vô tình làm đau khổ cậu chủ Lam cùng người tình Khôi khi không còn người làm giúp việc nhà.

Song song câu chuyện đó là cuộc đời của anh chàng thiểu năng, sáng bán chong chóng, thân thiết với cô bạn Tre bán đồ công nghệ dạo, chiều tối lượm ve chai sống lay lắt qua ngày và tìm được niềm vui từ một quả trứng vịt. Ngoài ra còn thêm một câu chuyện nữa, đó là nỗi bi kịch của cô gái điếm mang tên Hạnh dưới sự quản lý khắc nghiệt của mụ tú bà tàn độc.

Mọi chuyện kì bí xảy ra khiến Kì Thị cảm thấy cô không thể “nổi loạn” được nữa. Các chi tiết vô lý trong phim kết hợp với nhau thành một khối hợp lý có thể chấp nhận được, nhiều nhân vật kì bí lâu lâu xuất hiện một cách khó hiểu lại là mấu chốt thúc đẩy khiến mạch phim ngày một kịch tính hơn.

Kết thúc bộ phim, Lam đã nhận ra được một bài học và mang đến cho khán giả một thông điệp đầy ý nghĩa và đậm chất nhân văn.
Tổng hợp theo dân trí

Nhận xét0

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để VNewsTravel có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

Type above and press Enter to search.