TSAiTfzpTfr9Tpr9GfMlGUA7GY==

Tặng Voucher du lịch Miền Tây - Mỹ Tho - Bến Tre một ngày

VnewsTravel - Tặng bạn đọc hai Voucher du lịch Miền Tây - Mỹ Tho - Bến Tre một ngày trị giá 350.000VNĐVoucher được tài trợ bởi VNMT.vn - Công ty cổ phần tư vấn truyền thông du lịch Việt Nam và Sdulich.vn - Mạng đặt tour trực tuyến Việt Nam.

Ngoài việc bạn được tặng 1 cặp Voucher du lịch Miền Tây - Mỹ Tho - Bến Tre một ngày (tour du lịch khởi hành hàng ngày tại Tp.HCM) dành cho hai người bạn trúng thưởng còn được ưu đãi mua tour du lịch này cho bạn bè đi theo với giá cực ưu đãi chỉ với 150.000VNĐ/k thay cho 175.000VNĐ/k. Thật là quá tuyệt vời phải không nào? Mời các bạn cùng tham gia nhé!

Cách thức tham dự:
  1. Bạn đọc có tài khoản Facebook: Tham gia bằng cách bấm like fanpage https://www.facebook.com/VNMT.vn (Bạn nào đã là Fan của VNMT.vn thì bỏ qua bước này nhé!).
  2. Sau đó like và chia sẻ STT của chương trình tặng Voucher du lịch tại đây (Lưu ý: Like, Share Bài viết ở trạng thái công khai)
  3. Điền thông tin đầy đủ vào biểu mẫu tại cuối bài viết này và nhấn gửi về cho ban tổ chức.
Thể lệ nhận Voucher:
  1. Bạn được tặng 1 cặp Voucher du lịch Miền Tây - Mỹ Tho - Bến Tre một ngày là bạn có 3 số CMND cuối đúng với 3 số cuối của giải đặc biệt KẾT QUẢ XỔ SỐ Tp. Hồ Chí Minh ngày 28/09/2015 (Thứ Hai). Trường hợp có nhiều bạn trùng CMND hoặc không có số nào trùng KQSX chúng tôi sẽ chuyển qua bước 2.
  2. Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của VNewsTravel (số thứ tự được lấy trong dữ liệu biểu mẫu mà các bạn đã gửi về cho chúng tôi).
Quy định nhận giải:
  • Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang VNewsTravel.comVNewsTravel sẽ gửi Voucher du lịch cho bạn qua email, fb, fax hoặc bạn có thể nhận trực tiếp tại văn phòng của VNMT.vn.
  • Trong vòng 1 ngày làm việc, nếu VNewsTravel không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VNewsTravel sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.
  • Voucher du lịch có giá trị trong vòng 2 tháng, Voucher du lịch áp dụng cho ngày thường không áp dụng cho lễ tết (Thời gian ghi rõ trên Phiếu Giải thưởng, xem chương trình tour chi tiết tại đây).
  • Những tài khoản Facebook không có thật, không hợp lệ, sẽ không được nhận giải.
Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức du lịch, tour du lịch mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VNewsTravel tại đây. Chúc các bạn may mắn!

Nhận xét0

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để VNewsTravel có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

Type above and press Enter to search.